Articles

Storage Tank คือ ถังเก็บและจ่าย storage tank มักจะมีรูปร่างเป็นทรงกระบอก ฐานแบน มีหลายขนาดตั้งแต่ถังขนาดเล็ก เส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เมตร จนถึงเป็นถังขนาดใหญ่ ขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า

เครื่องเติมอากาศ Surface Aerator คือ เครื่องมือที่ใช้ในการเพิ่มออกซิเจนในน้ำ โดยอาศัยกลไกการหมุนของพื้นผิวน้ำเพื่อให้อากาศเข้ามาผสมกับน้ำ ปรับปรุงคุณภาพน้ำ และลดปริมาณสารสกปรกในน้ำ

เครื่องเติมอากาศ Paddle Wheel Aerator คือ เครื่องมือที่ใช้ในการเพิ่มออกซิเจนในน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ่อเลี้ยงกุ้งและปลา หรือสถานที่ที่มีการเลี้ยงสัตว์น้ำ ระบบนี้จะช่วยเสริมสร้างความเข้มข้นของออกซิเจนในน้ำ

เครื่องเติมอากาศ Jet Aerator คือ อุปกรณ์ที่ใช้ในกระบวนการบำบัดน้ำเสีย และใช้เทคนิคการพ่นน้ำเสียผสมกับอากาศเพื่อเพิ่มปริมาณออกซิเจนที่ละลายในน้ำเสีย วิธีการทำงานของ Jet Aerator คือ ใช้ปั๊มน้ำเสียหรือปั๊มน้ำที่มีแรงดันสูง ซึ่งจะดูดอากาศเข้ามาผสมกับน้ำเสีย แล้วพ่นออกมาในรูปของเส้นใยน้ำ (jet) ที่มีออกซิเจนละลายอยู่ภายใน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้